Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

Có nên lát gạch chân tường giả gỗ không? Tư vấn Chuyên gia

Chuyên gia giải đáp có nên lát gạch chân tường giả gỗ không giúp bạn có được lựa chọn tốt nhất để hoàn thiện không gian sống nhà mình qua bài viết này.

gạch ốp chân tường giả gỗ

Có nên dùng gạch ốp chân tường vân gỗ?

Có nên ốp gạch chân tường giả gỗ không?

Nếu sàn nhà lát gạch vân gỗ thì sử dụng gạch lát nền giả gỗ là phù hợp nhất. Bạn không nên sử dụng gạch ốp chân tường giả đá trong trường hợp này bởi sẽ khiến chúng trở nên lệch tone, nhìn rất mất thẩm mỹ. Chọn gạch giả gỗ ốp chân tường mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như:
  • Bảo vệ bức tường hiệu quả: Gạch ốp tường giả gỗ giúp ngăn chặn sự xâm hại của bụi bẩn, bảo vệ chân tường khỏi sự va đập của các đồ vật khác và nhất là giúp chống thấm, hạn chế tính trạng nấm mốc ở khu vực chân tường.
  • Dễ dàng vệ sinh: Gạch giả gỗ được phủ men bóng giúp người tiêu dùng dễ dàng lau chùi và vệ sinh,giữ cho gạch luôn như mới.
  • Giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian: Gạch ốp chân tường vân gỗ với màu sắc nhã nhặn, họa tiết sắt nét góp phần nâng cao giá trị thẩm mỹ cho mọi công trình.

Các mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ đẹp, hot nhất của Prime

Với việc ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số trong sản xuất gạch, Prime đã cho ra đời nhiều mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ họa tiết và màu sắc bắt mắt, phù hợp với nhiều không gian, nhiều công trình xây dựng. Bạn có thể theo dõi những mẫu mới nhất qua bảng dưới đây:
Mã sản phẩm Kích thước (cm) Chất liệu, bề mặt Hình ảnh sản phẩm
7125 12×40 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng Mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ
2017 12×40 Ceramic, bề mặt nhám
2016 12×40 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2637 12×50 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2636 12×50 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2844 40×85 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2949 50×86 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2951 50×86 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2945 50×86 Ceramic, bề mặt nhẵn bóng
2941 60×120 Granite, bề mặt nhẵn bóng

>> Cập nhật thêm nhiều mẫu gạch ốp chân tường Prime: https://primeviet.com/tu-khoa/gach-op-chan-tuong

Mẹo chọn gạch ốp chân tường giả gỗ phù hợp nhất cho không gian nhà bạn

Gạch ốp chân tường vân gỗ nếu không chọn được mẫu phù hợp sẽ khiến không gian trở nên thiếu sự hài hòa, lạc lõng. Để hạn chế điều này, bạn cần phải nắm được nguyên tắc về màu sắc và phối họa tiết:
  • Nếu sàn nhà sử dụng gạch lát nền giả gỗ tone màu nâu tối thì bạn không nên chọn gạch ốp chân tường màu nâu vàng hay nâu nhạt mà hãy chọn gạch cùng tone để đảm bảo sự hài hòa cho không gian.
  • Với những căn phòng có diện tích rộng trên 20m² thì nên dùng gạch ốp chân tường kích thước lớn như 50x86cm sẽ giúp không gian trở nên sang trọng hơn.
  • Nếu phòng nhỏ thì bạn chỉ nên dùng gạch ốp chân tường giả gỗ kích thước 12×40 hoặc 15x40cm là vừa đẹp.
  • Trường hợp sàn nhà đã sử dụng gạch lát nền họa tiết cầu kỳ thì gạch ốp chân tường chỉ nên chọn họa tiết đơn giản và ngược lại.
gạch ốp chân tường giả gỗ

Phòng nhỏ chỉ nên dùng gạch ốp chân tường 12×40 hoặc 12x50cm

Mẫu gạch ốp chân tường giả gỗ sang trọng

Dùng gạch ốp chân tường giả gỗ họa tiết bắt mắt cho phòng khách thêm ấn tượng

Những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng đã giúp bạn biết được có nên sử dụng gạch ốp chân tường giả gỗ cho không gian của gia đình hay không. Nếu muốn xem mẫu trực tiếp, bạn hãy tới showroom Big House địa chỉ số 97 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội hoặc liên hệ hotline: 0986.731.827, chuyên viên viên sẽ tư vấn mẫu phù hợp nhất cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét